Dịch vụ kỹ thuật 24/24

BỘ PHẬN KỸ THUẬT CỦA CHÚNG TÔI

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG HOÀN CHỈNH, MỖI THÀNH VIÊN MANG KIẾN ​​THỨC VÀ KINH NGHIỆM CỦA RIÊNG HỌ.

ĐỘI KỸ THUẬT HÀNH CHÍNH

Nhóm kỹ thuật quản trị luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn và quản lý hàng tá sự cố hàng ngày. Được tạo thành từ các học giả và sinh viên tốt nghiệp đại học, đội ngũ toàn diện này cũng sẽ đảm bảo rằng chúng tôi luôn có lượng dự trữ cần thiết tối thiểu cho tất cả các thành phần và động cơ mà chúng tôi lắp đặt phổ biến nhất. Nhóm hoàn chỉnh này sẽ phân tích và nghiên cứu các giải pháp tốt nhất cho các cơ sở của bạn.

ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VIÊN

Đội ngũ kỹ thuật viên đi khắp nơi để cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất có thể. Kinh nghiệm cá nhân của họ trong lĩnh vực của chúng tôi hoặc trong các lĩnh vực đa dạng nhất như hàn, mộc, điện, ... bổ sung hoàn hảo kiến ​​thức và bí quyết cần thiết để đáp ứng mong đợi và nhu cầu đa dạng nhất của khách hàng.

Tất cả việc lắp đặt và sửa chữa đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi .

Chúng tôi làm việc nhiều cho cá nhân , cho các khu chung cư hoặc cho các khu công nghiệp.

HỢP ĐỒNG BẢO TRÌ

Tất cả các chuyên gia đều đồng ý công nhận vai trò quan trọng của việc kiểm tra và bảo dưỡng trong việc duy trì mức độ an toàn ban đầu cần thiết của các hệ thống lắp đặt phức tạp và nặng nề này. Tần số của chúng phụ thuộc vào số lần thao tác được thực hiện . Nó cũng phụ thuộc vào các rủi ro liên quan đến hoạt động của cửa hoặc cổng.

Hợp đồng bảo trì chỉ mang tính chính thức trên danh nghĩa, mặt khác nó là sự đảm bảo rằng việc lắp đặt được kiểm tra đúng cách một hoặc hai lần một năm tùy thuộc vào tần suất sử dụng.

HỢP ĐỒNG BẢO TRÌ KHÔNG GIỚI HẠN BAO GỒM NHỮNG GÌ:

Kiểm tra thiết bị định kỳ (tức là một hoặc hai lần một năm) và đảm bảo việc bảo trì thiết bị.

Trả lời, nhanh nhất có thể, cho bất kỳ cuộc gọi dịch vụ hợp lý nào.

KIỂM TRA THỰC HIỆN:

  1. Kiểm tra tình trạng chung, các điểm cố định của lắp đặt, các móc treo và đường ray.

  2. Kiểm soát

  3. Kiểm tra độ chặt của bản lề và thanh lăn.

  4. Điều chỉnh bánh xe.

  5. Kiểm tra độ căng của lò xo và khả năng điều chỉnh.

  6. Bôi trơn các bộ phận chuyển động (con lăn, bản lề, thanh dẫn, v.v.).

VÀ ĐỐI VỚI CỬA CÓ ĐỘNG CƠ:

  1. Kiểm tra động cơ và các công tắc hành trình, có thể điều chỉnh.

  2. Kiểm tra để đảm bảo rằng các thiết bị an toàn đang hoạt động chính xác (liên lạc khí nén, tế bào hồng ngoại, v.v.).

  3. Kiểm tra độ căng của xích truyền động.

  4. Kiểm tra hệ thống dây điện (dây bị hỏng, sửa vỏ bọc, v.v.).

NHẬN XÉT:

Phụ kiện thay thế không bao gồm trong hợp đồng.

Nếu một vấn đề được tìm thấy, một báo giá sẽ được gửi tới khách hàng.

HỖ TRỢ 24/24

LẮNG NGHE ĐỂ TÌM RA GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO CÁC VẤN ĐỀ CẤP BÁCH

HỖ TRỢ 24 GIỜ

Can thiệp nhanh chóng trong ngày hoặc chậm nhất là ngày hôm sau đối với những sửa chữa quan trọng hơn.

HỖ TRỢ 24 GIỜ KHÔNG GIỚI HẠN BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Chúng tôi không bao giờ có thể hứa sẽ khắc phục sự cố cho mọi cánh cửa vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng sẽ có người ở đó cho bạn 24 giờ một ngày trong những trường hợp khẩn cấp và / hoặc trong trường hợp xấu nhất, người được gọi sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 2 giờ.

Trong giờ hành chính sẽ có người phản hồi trực tiếp cho bạn. Tuy nhiên, nếu tất cả các thành viên của nhóm có mặt đều bận, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn để lại tin nhắn cho chúng tôi để chúng tôi có thể liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất .

Đối với những trường hợp khẩn cấp nhất, chúng tôi luôn cố gắng dành cả ngày và nếu có thể để giải quyết những vấn đề đơn giản nhất. Đối với các vấn đề quan trọng hơn, chúng tôi cam kết sẽ can thiệp trong vòng 24 giờ hoặc bạn có giải pháp là đăng ký dịch vụ mở rộng.

Ngoài giờ làm việc và nếu vấn đề của bạn có thể đợi đến ngày hôm sau, chỉ cần gửi cho chúng tôi một dòng. Điều này sẽ được coi là ưu tiên ngay khi văn phòng của chúng tôi mở cửa.

Mặt khác, nếu đó là trường hợp khẩn cấp, hãy gọi cho kỹ thuật viên trực điện thoại của chúng tôi bằng cách chọn tùy chọn phù hợp được cung cấp bởi tin nhắn ghi sẵn. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức có thể để tìm ra giải pháp qua điện thoại.

Xin lưu ý, chỉ có thể xem xét các biện pháp can thiệp nhỏ. Các biện pháp can thiệp quan trọng hơn (cửa bị hư hỏng, lò xo hoặc dây cáp bị hỏng, v.v.) sẽ được lên lịch ngay cho ngày hôm sau.

SỬA CHỮA

KHẮC PHỤC SỰ CỐ / SỬA CHỮA TẤT CẢ CÁC NHÃN HIỆU

Chúng tôi luôn cố gắng dành cả ngày của cuộc gọi để nhanh chóng biết được tầm quan trọng của sự cố.

Nếu là hỏng hóc nhẹ sẽ được sửa chữa ngay lập tức.

Nếu sự cố quan trọng hơn hoặc nếu các bộ phận là cần thiết, can thiệp sẽ được lên lịch vào ngày hôm sau hoặc nhanh hơn tùy trường hợp.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn trong giờ hành chính.

Ngoài những giờ này, chúng tôi giới thiệu bạn đến phần: “Hỗ trợ 24 giờ”

CỬA NHÀ ĐỂ XE / CỔNG

Chúng tôi làm việc trên tất cả các loại cửa và cổng nhà để xe , bằng tay hoặc tự động .

Trong số các thương hiệu phổ biến nhất cho cửa và cổng nhà như: Nabco, KTH, Swico, Kyk, BFT, FAAC, Holux,...