10 vấn đề có thể dễ dàng bỏ qua khi lắp đặt cổng tự động

1) Hãy chắc chắn rằng nó hoạt động

Bất kỳ cổng nào được tự động hóa phải hoạt động đúng như một cổng thủ công. Tự động hóa sẽ không khắc phục vấn đề với một cổng được lắp đặt không chính xác.

2) Cổng trên sườn dốc

Tránh lắp cổng tại các vị trí chạy lên dốc. Điều này sẽ làm phức tạp tình hình, yêu cầu thiết bị bổ sung và gây căng thẳng cho tự động hóa. Nó có thể được thực hiện nhưng nó tốt nhất để tránh nó nếu có thể.

3) Sự phù hợp của thiết bị

Đảm bảo rằng thiết bị được chọn là phù hợp và đáp ứng các thông số kỹ thuật như được đặt ra bởi nhà sản xuất. Không làm điều này sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.

4) Động cơ âm sàn

Khi lắp động cơ âm sàn đảm bảo cung cấp thoát nước phù hợp. Những động cơ này được thiết kế để được trang bị dưới lòng đất - không phải dưới nước.

IP67 có nghĩa là một thiết bị không bị ảnh hưởng xấu nếu nó ở dưới nước tới 15 cm trong tối đa 30 phút.

Nước không thể xâm nhập gây hại khi có vỏ chống nước trong điều kiện áp suất và thời gian xác định (chìm tối đa 1 mét trong nước).

Thời gian thử nghiệm: 30 phút.

Ngâm ở độ sâu ít nhất 1 m được đo ở dưới cùng của thiết bị và ít nhất 15 cm được đo ở đầu thiết bị

5) Lắp đặt chuyên nghiệp

Thiết bị cổng tự động nên được mua và lắp bởi một kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp. Nó có thể tốn kém hơn một chút nhưng sau đó bạn sẽ có người chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc cài đặt cũng như thực hiện đánh giá rủi ro thích hợp theo yêu cầu của pháp luật.

Mặc dù bạn muốn tự mua thiết bị của mình từ một trong những công ty ít liên quan đến ngành này và bán với giá giao dịch trực tiếp cho người dùng cuối, nhưng điều này không ủng hộ và gây thiệt hại cho ngành và có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. bạn có thể kết thúc trách nhiệm.

6) Môi trường sử dụng

Phải xem xét các điều kiện môi trường, đặc biệt là ảnh hưởng của gió lên cổng. Ngay cả một cổng mở sẽ có một mức độ cản gió và các cổng gỗ đóng kín giống như một cánh buồm trong gió mạnh.

Các hệ thống 24 V, trong khi nói chung là sự lựa chọn ưu điểm vì sự an toàn nội tại được tích hợp trong hệ thống, có thể phải vật lộn để hoạt động tốt ở những nơi có gió rất lớn.

7) Phương tiện cổng mở

Hãy trao đổi với khách hàng của bạn về cách họ muốn mở cổng cả từ bên trong và bên ngoài. Các lựa chọn điển hình bao gồm: điều khiển từ xa, bàn phím / thẻ truy cập, nút nhấn, vòng từ trên mặt đất, thiết bị dò xe và điều khiển cổng qua điện thoại di động.

8) Khách truy cập / người đi bộ

Nếu khong có cổng phụ, bạn phải thảo luận với khách hàng về cách người đi bộ sẽ tiếp cận liên hệ với chủ cơ sở để có quyền truy cập vào.

Đối với người đi bộ từ bên ngoài mà không có điều khiển cầm tay, có thể sử dụng bàn phím để mở một cánh hoặc mở một phần cả hai cánh tùy theo hệ thống.

Ngoài ra, để khách truy cập, một số hình thức liên lạc nhập cảnh thường được sử dụng. Ví dụ điển hình là:

  • Hệ thống âm thanh hoặc âm thanh / video hoặc không có bàn phím tích hợp.
  • Hệ thống âm thanh radio có hoặc không có bàn phím cung cấp phạm vi lên tới 400m.

9) Tiếp cận thương mại

Cần phải xem xét sự cần thiết để truy cập vào các ngành nghề như người vệ sinh bụi, người đưa thư, người làm vườn, v.v.

Điều này thường đạt được bằng cách kết nối một nút hoặc một trong các phương tiện truy cập ở trên với đồng hồ thời gian cho phép cổng được vận hành ít an toàn hơn chỉ có nghĩa là vào những thời điểm nhất định trong ngày.

10) Động cơ tự khóa

Bạn không thể dựa vào ’khóa để cung cấp bảo mật toàn diện cho cổng. Việc bổ sung thêm khóa sẽ khiến việc mở cổng khó khăn hơn rất nhiều và trong những trường hợp khắc nghiệt, các bollard đã được lắp ở phía trước hoặc phía sau cổng để cải thiện an ninh.